• (Android) Bubble Shooter வரம்பற்ற ரத்தினங்களை ஏமாற்றுகிறது

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Bubble Shooter ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Bubble Shooter IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ வரம்பற்ற ரத்தினங்களை ஏமாற்றுகிறது ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Bubble Shooter 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    இது நன்றாக இருக்கிறது, ஆனால் அது என் பேட்டரியைக் கொன்றுவிடுகிறது. 100% இல் தொடங்கியது, ஐந்து நிமிடங்களில் 77% ஆகக் குறைந்தது.

    நான் இந்த விளையாட்டை விரும்பினேன், ஆனால் கடைசி புதுப்பித்தலுக்குப் பிறகு அது பூட்டப்பட்டு பூஸ்டர்களை இழக்கிறது. நான் எப்போதாவது பூஸ்டர்களை வாங்குகிறேன், அவை ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட முறை மறைந்துவிட்டன. என்ன நேரமும் பணமும் விரயம்!

    Bubble Shooter Įprastos temos eqm

    எனக்கு பிடிக்காத ஒரே விஷயம், அவர்கள் தவறான வண்ண குமிழிகளை வைப்பதுதான். நீங்கள் ஒரு ஷாட் எஞ்சியிருக்கலாம், அவை சரியான நிறத்தைக் கொடுக்காது.

    தடுமாறிக்கொண்டே இருக்கிறது. நான் ஒரு குண்டைத் தேர்ந்தெடுப்பேன், ஆனால் பந்து மாறாது. லெவலை மறுதொடக்கம் செய்து, நான் செலுத்திய அனைத்து போனஸ்களையும் வீணடிக்கும் சலுகைகளையும் இழக்கும்படி என்னை கட்டாயப்படுத்துகிறது! உங்கள் பணத்தைக் கொள்ளையடிப்பதில் நீங்கள் சரியாக இல்லாவிட்டால் பரிந்துரைக்க மாட்டேன்!

    மிகவும் வேடிக்கையாக இல்லை, 5 கூடுதல் காட்சிகளுக்கான வீடியோவைப் பார்த்த பிறகு, நிலை முடிக்க விளையாட்டு உங்களை அனுமதிக்காது. ஷாட்கள் லெவலை முடிக்க தேவையான n_o_t வண்ணங்கள் உள்ளன. என் கருத்துப்படி மொத்த நேரத்தை வீணடிப்பது வேடிக்கையாக இல்லை

    நல்ல விளையாட்டு எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும்

    வேடிக்கையாகவும் போதையாகவும் இருந்தாலும், அது ஏமாற்றமளிக்கிறது. ஏனென்றால், எல்லா நிலைகளிலும் நீங்கள் பந்துகளை வாங்குவதற்குப் போதுமான அளவு பந்துகளைக் கொடுக்கவில்லை.

    ஒரு சிறந்த விளையாட்டாக இருந்தது. நீங்கள் எந்த நிலைகளையும் கடந்து செல்ல பணம் செலுத்தும் வரை. எனவே சில நாட்களுக்கு நிறைய வேடிக்கையாக இருக்க தயாராக இருங்கள், பின்னர் நீங்கள் அதை நிறுவல் நீக்கும் அளவுக்கு விரக்தி அடையுங்கள். நொண்டி.

    நான் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன். இது ஒரு வேடிக்கையான மற்றும் போதை விளையாட்டு! விளம்பரங்களைத் தவிர. அவர்கள் இல்லாமல் செய்ய முடியும் என்றாலும். அதனால்தான் அதற்கு 4-ஸ்டார் ரேட்டிங் கொடுத்தேன்.

    வேடிக்கை ஆனால் உயர் மட்டங்களில், விளையாடுவதைத் தொடர நீங்கள் ஏதாவது வாங்க வேண்டியிருக்கும். உண்மையில் இலவசம் இல்லையா?!!

    மிக அருமை

    வேடிக்கையான விளையாட்டு, நான் எல்விஎல் 193 ஐப் பெற்றேன், புதிய தடை எனக்கு கொஞ்சம் அதிகமாக உள்ளது. அதுவரை நான் மிகவும் வேடிக்கையாக இருந்தேன். மேலும் விமானப் பயன்முறை உங்களை விளம்பரங்களில் சுற்றி வரும்! இருந்தாலும் அருமையான விளையாட்டு!!!

    Bubble Shooter Boshqalar ypee

    கிளாசிக் பதிப்பு (நான் விளையாடுவதற்கு முழு காரணம்) சரியாக வேலை செய்யவில்லை. நீங்கள் எத்தனை பந்துகளை சுட்ட பிறகும் அது உங்கள் மீது வராது. இது முழு நேரமும் தேங்கி நிற்கும், இது நம்பமுடியாத அளவிற்கு எளிதாக்குகிறது, ஆனால் அது எப்படி இருக்க வேண்டும் என்பதும் இல்லை

    Guokrd

    இது பொழுதுபோக்காக உள்ளது. நான் 400 நிலைகளில் இருக்கிறேன். என் திரைக்கு வெளியே நான் பங்கேற்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் ஆஸ் கேம் விளம்பரங்களில் வலி இருப்பது எனது மிகப்பெரிய கிராங்க். நான் மோசமான விஷயத்தை விளையாட விரும்பினால், நான் அதைப் பதிவிறக்குவேன். ஏதோ என் தொண்டைக்குள் தள்ளப்பட்டதை நான் வெறுக்கிறேன். இயேசு ஜம்பர் சிட் போதும்!! இரு முனைகளிலும் வேறு யாரோ ஒருவர் சிக்கிக் கொள்வதை நம்மில் பெரும்பாலோர் பாராட்டுவதில்லை!

    குளிர் விளையாட்டு. ஒவ்வொரு ஆட்டத்திற்குப் பிறகும் Zoes கிச்சன் விளம்பரத்தால் சோர்வாக இருக்கிறது. ஏற்கனவே நிலை 20 மற்றும் 20 விளம்பரங்கள். நிறுவல் நீக்குகிறது. ஒரு நாள் நீங்கள் புரிந்துகொள்வீர்கள்..... மக்கள் நிலையான விளம்பரங்களால் சோர்வடைகிறார்கள், குறிப்பாக ஒரே மாதிரியான விளம்பரங்கள் சத்தமாக பேசுகின்றன. உங்கள் பதிலுக்கு பதில்... நான் விளையாடும் அனைத்து கேம்களும் விளையாட இலவசம். ஒவ்வொரு விளையாட்டுக்குப் பிறகும் சிலர் உங்கள் முகத்தில் விளம்பரங்களை வீச மாட்டார்கள். நான் இப்போது விளையாடி வருகிறேன், ஒவ்வொரு 5 கேம்களுக்குப் பிறகும் ஒரு விளம்பரம் இருக்கும், அது பொறுத்துக்கொள்ளக்கூடியது. மேலும் அவை ஒலியைக் கொண்டிருக்கவில்லை மற்றும் பல்வேறு வகைகளைக் கொண்டுள்ளன.

    ios பதிப்பு மிகவும் சிறந்தது. இந்த பதிப்பு நிலைகளை மீண்டும் செய்வதில் அதிக நேரம் செலவிடுகிறது, ஏனெனில் பந்து வண்ணங்கள் ஒரு வீரருக்குத் தேவைப்படுவதில்லை. பதில் பதிவு செய்யப்பட்ட மற்றும் பொதுவானது என்பதால் தெளிவுபடுத்த. இந்த விளையாட்டில் 10 முதல் 20 பந்துகளில் நான் பயன்படுத்த முடியாத வண்ணம் இருக்கும் நேரங்கள் உள்ளன. உதாரணத்திற்கு, விளையாட்டு சிவப்பு மற்றும் நீல பந்துகளை வழங்குகிறது. ஆனால் சிவப்பு பந்துகளை அழிக்க மற்றும் பெற பச்சை அல்லது மஞ்சள் வேண்டும். இந்த கேமின் ஆண்ட்ராய்டு பதிப்பு உங்களுக்கு தொடர்ந்து பந்துகள் தீர்ந்துவிட்டதால் நீட்டிக்க அல்லது மீண்டும் செய்ய வேண்டும். IOS இல் மிகவும் அரிதாகவே உள்ளது

    கேமில் பல விளம்பரங்கள் உள்ளன. சமீபகாலமாக, ஒவ்வொரு கேமிலும், இது மிக நீண்ட விளம்பரத்தை இயக்குகிறது, மேலும் எக்ஸ்ட்ரா உருப்படியை கொடுக்கவில்லை. இன்னும் சில சமயங்களில் எனக்கு 1 ஷாட் மீதமுள்ளது, add'l ஷாட்களுக்கான விளம்பரத்தைப் பார்க்க "தற்போது" என்பதைத் தேர்ந்தெடுங்கள், & xtra 3 ஷாட்களை வழங்குவது மட்டுமல்லாமல், நான் விட்டுச்சென்ற 1 ஷாட்டையும் எடுத்துவிடலாம். நான் எதையும் வாங்குவதன் மூலம் 700-ஐ அடைய முடிந்தது. சில நேரங்களில் சில நாட்கள் ஆகலாம். நான் $ செலவழிக்க மறுக்கிறேன்.

    வேடிக்கை நேரத்தை வீணடிப்பவர். ஒரே பிரச்சனை துப்பாக்கி சுடும் வீரர் ஒட்டிக்கொண்டிருப்பதாகத் தெரிகிறது மற்றும் சுட மாட்டார்.

    புதிய விற்பனை. அரசியல் விளம்பரங்கள் மற்றும் நிகழ்ச்சி நிரல் பிரச்சாரத்துடன் இணைக்கப்பட்ட வேடிக்கையான விளையாட்டு. ஒவ்வொரு அரசியல்வாதியின் சைக்கோ கும்மாளத்திலிருந்தும் விடுபட நான் விளையாட்டை விளையாடுகிறேன், நீங்கள் "என்னுடைய வஞ்சகருக்கு வாக்களியுங்கள்" என்று சரமாரியாக என்னைத் தாக்க வேண்டும். "நாங்கள் யாரை ஆதரிக்கிறோம் என்பதைப் பார்க்க இப்போதே பதிவிறக்குங்கள்" என்பது உங்கள் புதிய முழக்கமாக இருக்க வேண்டும். மற்றும் ஸ்கிப்பிங் வரை, BS! அவற்றை மூட முடியாது, இப்போது ஒவ்வொரு செட்டிற்குப் பிறகும், கெல்லி லோஃப்லர் வார்னாக் வெடிப்பதை நான் கேட்கிறேன். புஞ்சா பூட்லிக்கிங் விற்பனைகள்.

    நீங்கள் மூன்று இலவச குமிழ்களைப் பெற முயற்சிக்கும் இடத்திற்கு நீங்கள் இறங்கும்போது, அது உங்களை அனுமதிக்காது, அது உறைந்துவிடும், ஆனால் அது உங்களை மற்ற விஷயங்களைச் செய்ய அனுமதிக்கும், ஆனால் அது அல்ல. உங்கள் நாணயங்களை இரட்டிப்பாக்கும்போது அது உங்களை உறைய வைக்காது

    விளையாட்டை விரும்புகிறேன், ஆனால் என்னால் அட்வென்ச்சர் லெவல் 3 ஐத் தாண்ட முடியவில்லை... b4 நீங்கள் லெவலைத் தொடங்குங்கள் என்று அது கூறுகிறது. இந்த நிலை கடக்க இயலாது. நான் இப்போது ஒரு மாதத்திற்கும் மேலாக அதில் இருக்கிறேன். எந்த குறிப்பும் இல்லாததால், விளையாட்டை நிறுவல் நீக்குவது பற்றி யோசித்து வருகிறேன். நான் செய்யாத விருப்பங்களை வாங்குவதே ஒரே விருப்பம். துரதிர்ஷ்டவசமானது, ஆனால் நான் கேமை நிறுவல் நீக்கிவிட்டு வேறு ஏதாவது கண்டுபிடிக்க வேண்டியிருக்கும்.

    ஆர்வமுள்ள சார்புக்கு இது ஒரு நல்ல குமிழி படப்பிடிப்பு விளையாட்டு. இங்கே உங்கள் திறமைகளை வளர்த்துக் கொள்ளுங்கள், மேலும் ரேங்க்களில் உங்கள் வழியைக் கீறி, நகங்கள் மூலம் உயர்த்தவும்.

    Tank Stars Arcade ema

    - அருமை

    மகிமைக்கான போர் விளம்பரம் தொடர்ந்து விளையாடிக்கொண்டிருக்கிறது. க்ளோஸ்அவுட் X இருந்தாலும், தளத்தை மூட முடியாது! மகிமையின் விளையாட்டிலும் அதே! இந்த விளையாட்டில் பயன்படுத்த எனது Facebook படத்தைப் பயன்படுத்த நான் உங்களுக்கு அங்கீகாரம் அளிக்கவில்லை!!!!

    விளம்பரங்களின் அளவு அபத்தமானது. கேம் சுவாரஸ்யமாக உள்ளது, இதனால் 2 நட்சத்திரங்களுக்கு உத்தரவாதம் அளிக்கிறது, ஆனால் விளம்பரங்கள் அதை அனுபவிக்க முடியாததாக ஆக்குகிறது மற்றும் அதிக மதிப்பீட்டை வழங்குவதற்கான எனது திறனை வெகுவாகக் குறைக்கிறது.

    ஓகே கேம், கிஃப்ட் வீடியோ அடிக்கடி விளையாடாத போது ஏமாற்றம். விளையாட்டை மறுதொடக்கம் செய்ய வேண்டும், ஏனெனில் அது பூட்டப்பட்டது.

    எனவே, நான் எப்போதும் இந்த விளையாட்டை விரும்பினேன், ஆனால் இந்த புதுப்பித்தலுக்குப் பிறகு நான் அதை உண்மையாக விரும்பவில்லை. எனக்குப் பிடித்த சில விஷயங்கள், கூடுதல் ஷாட்களுக்கான வீடியோக்களைப் பார்க்க உங்களுக்கு வாய்ப்பு உள்ளது (உங்கள் ரன் அவுட் ஆகும் முன் நீங்கள் 4 கூடுதல் ஷாட்களைப் பெறலாம்) மற்றும் ஒரு நிலையை மீண்டும் தொடங்கும் போது போனஸ் குண்டுகள்/ஃபயர்பால்ஸ்கள் போன்றவை. இந்த அம்சங்களை மீண்டும் கொண்டு வாருங்கள்.

    ஐசிசி ஐசிசி எஃப்எல் இன்

    Bubble Shooter የተለመደ vxy

    நேரம் கடந்து செல்லும் வேடிக்கையான விளையாட்டு! நீங்கள் ஏறியவுடன் நிறுத்த முடியாது! மிகவும் போதை!

    ஷாலினி, ராம்ஹரிஹரன், பாவாசுப்பிரமணியன், சண்முகவல்லி

    நிதானமாகவும் நேரத்தை கடத்தவும் நல்ல வழி. விளம்பரங்கள் எரிச்சலூட்டும் ஆனால் விளையாட்டு இலவசம் எனவே புகார் இல்லை.நிறைய வேடிக்கை, சில விளம்பரங்கள், சில நேரங்களில் கொஞ்சம் எரிச்சலூட்டும், ஆனால் ஒட்டுமொத்தமாக இது ஒரு காப்பாளர்.

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :